Theo Dõi Qua Email

Theo dõi qua EmailĐăng ký nhận bài viết mới

Underworld: Blood Wars - Thế Giới Ngầm (Phần 5) 2016 m720p


IMDB:http://www.imdb.com/title/tt3717252/
Đạo diễn: Anna Foerster
Diễn viên: Kate Beckinsale, Theo James, Tobias Menzies, Lara Pulver
Thể loại: Hành Động, Kinh dị
Ngôn ngữ: Phụ đề Việt
Quốc gia : Mỹ
Năm: 2016
Encoder: m720p BluRay x264-FreeHD

Nội dung:

Sau năm năm vắng bóng, bông hồng nước Anh - Kate Beckinsale tiếp tục trở lại với hành trình săn người sói trong phần năm của series mang tên Underworld: Blood Wars. Ở phần phim trước, cả Người sói và phe Ma cà rồng đều bị loài người tấn công và tiêu diệt. 

Tuy nhiên, cả 2 giống loài từng thống trị Thế giới từ hàng trăm năm trước này vẫn còn hùng mạnh lẫn nhiều bí ẩn bên trong mà người xem chưa được biết hết. Không những thế phe Người sói đã có thủ lĩnh mới là Marius và phát động cuộc chiến diện rộng chống lại Ma cà rồng. Không chỉ sử dụng súng mà cả 2 phe còn có những pha cận chiến với kiếm vô cùng mãn nhãn. Đặc biệt, những màn biến hình luôn là thứ đặc sản của dòng phim này khiến người xem hào hứng. 

Underworld: Blood Wars hứa hẹn sẽ có nhiều cảnh hành động cũng như đẫm máu hơn so với Underworld: Awakening.Ngoài ra, ngay trong nội bộ của Ma cà rồng cũng ẩn chứa nhiều sự mờ ám. Có vẻ như vẫn còn rất nhiều gia tộc hùng mạnh cùng những Ma cà rồng chúa ẩn mình mà bộ phim vẫn còn chưa hé lộ hết. Với dòng máu được pha trộn với tổ tiên Alexander Corvinus, Selene trở thành đối tượng bị săn lùng của cả 2 giống loài. Dường như bộ phim hay này không chỉ là thuần hành động mà còn hứa hẹn sẽ mang tới một kịch bản đầy kịch tính cho khán giả.






Download: Part1 | Part2

Pass Unrar: tangiatrang.info
Add recovery 5%

0 Comment:

Post a Comment

 
Copyright 2011 http://tangiatrang.info.
Edit by vanly__dochanh.
Powered by Blogger