Theo Dõi Qua Email

Theo dõi qua EmailĐăng ký nhận bài viết mới

Iron Man - Người Sắt 2008 m720p


IMDB:http://www.imdb.com/title/tt0371746/
Đạo diễn: Jon Favreau
Diễn viên: Robert Downey Jr., Terrence Howard, Jeff Bridges, Shaun Toub
Thể loại: Hành động, Viễn tưởng
Ngôn ngữ: Phụ đề Việt
Quốc gia : Mỹ
Năm: 2008
Encoder: m720p Bluray AC3 x264-4ko

Nội dung:

Tỉ phú, thiên tài và tay chơi Tony Stark vốn là một nhà phát minh đại tài, đồng thời là người thừa kế duy nhất của Tập đoàn Stark Industries, một tập đoàn chuyên nghiên cứu và sản xuất vũ khí từ cha mình. Anh sang Afghanistan cùng với người bạn thuộc bộ phận quân sự của mình, Trung tá James Rhodes để biểu diễn một phát minh tên lửa mới có tên "Jericho" phục vụ trong chiến tranh. Trên đường đi đoàn xe chở Stark bị phục kích khiến anh bị thương nặng bởi những mảnh lựu đạn tên lửa của chính mình. Anh bị bắt và giam cầm trong hang động của một nhóm khủng bố Ten Rings. Tại đây Tony gặp người bạn cùng cảnh ngộ Yinsen, người đã giúp gắn một Nam châm điện vào ngực anh nhằm ngăn mảnh vỏ lựu đạn đâm vào tim và giết chết anh. Thủ lĩnh của Ten Rings Raza hứa sẽ trả quyền tự do cho Tony, đổi lại anh phải thiết kế lại tên lửa Jericho cho chúng, nhưng cả Tony và Yinsen đều hiểu rằng Raza chắc chắn sẽ không giữ lời.

Stark và Yinsen đã bí mật xây dựng một chiếc máy phát điện khổng lồ gọi là lò phản ứng hồ quang nhằm cung cấp năng lượng điện từ cho Stark và bộ giáp để hỗ trợ việc chạy trốn. Mặc dù họ đã cố gắng giữ kín việc xây dựng đến khi hoàn thành, nhưng Ten Rings đã tấn công vào hang ngay khi phát hiện ra kế hoạch của họ. Yinsen đã hi sinh thân mình để đánh lạc hướng chúng giúp cho bộ giáp có thêm thời gian nạp đầy năng lượng. Stark mặc bộ giáp do mình tự thiết kế và khi nhìn thấy Yinsen chết, trong cơn tức giận anh đã thiêu rụi cả hang ổ của Ten Rings và bay khỏi hang, rơi xuống sa mạc và bộ giáp vỡ tan tành. Sau khi được Rhodes giải cứu, Stark trở về nhà và tuyên bố công ty của anh sẽ không sản xuất vũ khí nữa. Obadiah Stane, cộng sự cũ của cha anh và là người quản lý công ty khuyên bảo Stark rằng ý định của anh có thể hủy hoại Tập đoàn Stark và di sản của người cha quá cố. Sau khi dự buổi họp và trở về nhà, Tony bắt tay ngay vào việc cải tiến một bộ giáp phù hợp hơn cũng như cả một lò phản ứng hồ quang mạnh hơn nữa cho mình. Mặc dù Stane đã yêu cầu Stark công khai chi tiết công việc nhưng anh vẫn quyết định thực hiện nó một mình.

Tại một buổi lễ từ thiện do Tập đoàn Stark tổ chức, nữ phóng viên Christine Everhart đã tiết lộ cho Stark rằng các vũ khí cả công ty Stark, bao gồm cả tên lửa Jericho gần đây đã được trao cho Ten Rings sử dụng để tấn công ngôi làng của Yinsen Gulmira. Stark cũng hay biết rằng Stane đang âm mưu thay thế anh trở thành lãnh đạo mới của công ty. Do quá bực bội vì những tiết lộ này, Stark lập tức mặc áo giáp bay tới Afghanistan để giải cứu cho ngôi làng của Yinsen. Trong khi bay trở về nhà, Stark bất ngờ bị hai chiếc máy bay chiến đấu F-22 Raptor tấn công. Việc này khiến anh buộc phải tiết lộ danh tính của mình với Rhodes qua điện thoại nhằm nỗ lực chấm dứt những cuộc công kích của chính phủ. Trong khi đó Ten Rings đang thu thập lại các mảnh giáp vỡ từ bộ đồ thử nghiệm mà Stark từng mặc và gặp Stane, kẻ chủ mưu đằng sau Raza với một thiết bị nghe lén và chỉ huy phần còn sót lại của nhóm sau khi bị giết. Nhằm tìm kiếm tất cả vũ khí mà công ty giao cho Ten Rings, Stark đã cử Pepper đi hack hệ thống máy chủ công ty từ văn phòng của Stane. Sau đó cô phát hiện ra Stane chính là kẻ cung cấp vũ khí cho Ten Rings và sai chúng giết Stark nhưng chúng đã không giữ lời. Potts cũng lập tức đi gặp đặc vụ Phil Coulson của SHIELD, một cơ quan chống khủng bố nhằm khai báo các hoạt động tội ác của Stane.

Do các nhà khoa học của Stane không thể phục chế lại bộ đồ của Tony nên Stane đã phục kích anh và lấy đi cục nam châm điện, mặc dù vậy Stark đã chuẩn bị một cái dự phòng để thay thế cho cái vừa mất. Tuy nhiên khi đối đầu trực tiếp với Stane thì bộ giáp cạn năng lượng do không có một lò phản ứng hồ quang thích hợp. Sau đó Stark đã lừa Stane lên đỉnh tòa nhà của Tập đoàn Stark đồng thời anh hướng dẫn Potts bật quá tải các lò phản ứng hồ quang trên đó. Chính việc Potts làm đã gây sự đột biến điện cho Stane, bộ giáp của hắn rơi vào lò phản ứng phát nổ và kết liễu cuộc đời hắn. Trong cuộc họp báo diễn ra ngày hôm sau Stark đã công khai trước công chúng cái tên Iron Man chính là biệt danh siêu anh hùng của mình.






Download: Part1 | Part2 | Part3 | Part4

Pass Unrar: tangiatrang.info
Add recovery 5%


0 Comment:

Post a Comment

 
Copyright 2011 http://tangiatrang.info.
Edit by vanly__dochanh.
Powered by Blogger