Theo Dõi Qua Email

Theo dõi qua EmailĐăng ký nhận bài viết mới

Johnny English Reborn - Điệp Viên Không Không Thấy 2011 mHD 720p


IMDB:http://www.imdb.com/title/tt1634122/
Đạo diễn: Oliver Parker
Diễn viên: Rowan Atkinson, Gillian Anderson, Rosamund Pike, Dominic West
Thể loại: Hành động, Hài hước
Ngôn ngữ: Phụ đề Việt
Quốc gia : Mỹ
Năm: 2011
Encoder: RERiP mHD BluRay DD5.1 x264-EPiK

Nội dung:

Mật vụ MI7, Johnny English (Rowan Atkinson) sau bê bối xảy ra ở Mozambique năm 2006 đã đến Tây Tạng để học võ thuật và rèn luyện tinh thân dưới sự đào tạo của các hòa thượng Tây Tạng. Johnny English đã trở lại MI7 và được giao nhiệm vụ phá vụ án mới từ một mật vụ cũ của CIA tại Hồng Kông. Đây là âm mưu của khủng bố nhằm vào Thủ tướng Trung Quốc để gây rối an ninh giữa các nước. English đã cùng với cộng sự của mình là Colin Tucker (do Daniel Kaluuya thủ vai) khám phá ra âm mưu của một nhóm mang tên Vortex gồm ba thành viên, mỗi người giữ một phần chìa khóa, để mở ra hộp chứa vũ khí bí mật.

Cùng với sự trợ giúp của chuyên viên tâm lý học Kate Sumner, Johnny English đã khám phá ra vũ khí bí mật chính là hợp chất timoxeline barbebutenol có thể điều khiển trí não của một người nhằm thực hiện âm mưu khủng bố - cũng chính là vũ khí tạo nên vụ khủng bố ở Mozambique năm 2006 mà Johnny English có mặt và dính bê bối. Chủ mưu chính là mật vụ nằm trong ngay nội bộ MI7 (lúc này là Toshiba British Intelligence), Simon Ambrose (do Dominic West đóng vai) đứng sau vụ việc này, đã tìm cách đoạt vũ khí này, để lợi dụng chính lãnh đạo MI7 ám sát thủ tướng Trung Quốc, với số tiền nhận được là 500 triệu USD từ giới khủng bố. Nhưng một phần vì Ambrose khôn khéo cũng như một phần vì English ngớ ngẩn quá sức mà sự nghi ngờ của MI7 dồn hết vào Johnny English.

English và Tucker đã cùng nhau thâm nhập vào hệ thống, ngăn chặn việc này của Ambrose nhưng đã "vô tư" uống thuốc độc timoxeline barbebutenol để bị Ambrose khống chế.Trong khi uống, English cứ lầm bầm học thuộc tên thuốc độc"Timoxeline..bubby,bubby,bub...bub..by" và bị biến thành vũ khí của Ambrose nhằm ám sát thủ tướng Trung Quốc. English cuối cùng đã phải dùng công phu được đào tạo ở Tây Tạng để chống lại sự khống chế này, nhưng suýt mất mạng do tác dụng của thuốc và cuối cùng lại được cứu bởi Kate Sumner - lúc này là người yêu của English. Sau khi được cứu sống, English đã đuổi theo, ngăn chặn cuộc chạy trốn của Simon Ambrose và tiêu diệt Ambrose. Kết thúc phim, English lại một lần nữa được Nữ hoàng Anh phong tước vì có công với đất nước.English suýt mất mạng vì gặp phải tên trùm của Vortex,Hắn giả là Nữ hoàng Anh để tiêu diệt điệp viên cuối cùng của MI7.English lại một lần nữa....nhầm tay mình với tay Vortex.Anh đuổi theo nhưng lại bắt phải "người thật".Bà bị English lấy khay đập vào đầu.Phim kết thúc bằng cảnh English"hoá tượng"khi nhìn thấy...Vortex bị bắt.






Download: Part1 | Part2 | Part3

Pass Unrar: tangiatrang.info
Add recovery 5%


0 Comment:

Post a Comment

 
Copyright 2011 http://tangiatrang.info.
Edit by vanly__dochanh.
Powered by Blogger