Theo Dõi Qua Email

Theo dõi qua EmailĐăng ký nhận bài viết mới

Ninja - Sát Thủ Ninja 2009 m720p


IMDB:http://www.imdb.com/title/tt1182921/
Đạo diễn: Isaac Florentine
Diễn viên: Scott Adkins, Tsuyoshi Ihara, Mika Hijii, Todd Jensen, Togo Igawa
Thể loại: Hành động, Võ thuật
Ngôn ngữ: Phụ đề Việt
Quốc gia : Mỹ
Năm: 2009
Encoder: m720p BluRay AC3 x264-UNiT3D

Nội dung:

Casey Bowman từng là một đứa trẻ mồ côi sống lang thang ở đất nước Nhật Bản, anh được một võ đường cưu mang và nuôi nấng đến khôn lớn, sư phụ Takeda trong võ đường còn dạy võ cho anh rồi coi anh như con trai ruột của mình. Do Casey luôn sống tốt và chăm chỉ rèn luyện võ nghệ nên anh được Namiko - con gái của sư phụ Takeda cũng như nhiều người khác yêu quý, chính điều đó đã khiến tên đại đồ đệ mưu mô, xảo quyệt Masazuka trong võ đường ngày càng căm ghét Casey. Trong một lần tập võ, Masazuka đã cố tình dùng kiếm thật giết Casey nhưng may là Casey đã chống trả lại, sư phụ Takeda thấy vậy liền đuổi Masazuka đi mặc dù ông cũng rất yêu thương và từng hi vọng hắn trở thành chiến binh Soke thực thụ.

Một thời gian sau, Masazuka trở thành một tên sát thủ độc ác máu lạnh khét tiếng ở Mỹ, hắn làm việc với băng đảng tội phạm The Ring đứng đầu là người đàn ông tên Temple. Masazuka trở về võ đường năm xưa để cướp Yoroi Bitsu - một báu vật quý giá của giáo phái ninja Kōga-ryū, đó chỉ là chiếc rương chứa những vũ khí của ninja. Khi tìm không thấy chiếc rương, Masazuka giận dữ giết sư phụ Takeda cùng nhiều người trong võ đường. Hắn ta chỉ biết là Casey và Namiko đang đưa Yoroi Bitsu đến thành phố New York mà không biết rằng họ sẽ giao chiếc rương cho vị giáo sư Garrison để ông ta nghiên cứu và bảo tồn sức mạnh tối cao của nó. Trở về New York, Masazuka cho thuộc hạ truy đuổi Casey và Namiko ráo riết, giáo sư Garrison chẳng may bị bọn chúng bắn chết, vì thế Casey và Namiko bị cảnh sát bắt về đồn ngay khi đang trên đường chạy trốn. Cảnh sát nghi ngờ cả hai đã giết giáo sư Garrison, mặc dù Casey giải thích rất nhiều nhưng ông thanh tra Traxler vẫn không tin. Một lát sau Masazuka đến nơi, hắn chém giết vài người cảnh sát và bắt cóc Namiko đi vì muốn tra hỏi Yoroi Bitsu đang ở đâu.

Casey cũng lợi dụng điện cúp rồi trốn ra khỏi đồn cảnh sát, anh ta đi đến sào huyệt của băng đảng The Ring, anh ta hạ gục hết thuộc hạ của Temple rồi bắt Temple khai ra số điện thoại của Masazuka. Casey gọi điện cho Masazuka, anh nói rằng sẽ giao Yoroi Bitsu cho hắn và đổi lại hắn phải thả Namiko ra. Ngay sau đó, Masazuka đưa Namiko đến một con đường vắng để gặp Casey như thỏa thuận, hắn ta thấy Yoroi Bitsu liền thả Namiko chạy đi, nhưng trong chiếc rương không có gì. Masazuka phát hiện Casey đã lấy hết vũ khí trong rương trang bị vào người, Casey và Masazuka quyết định giao chiến với nhau. Trước khi giao chiến; băng đảng The Ring xuất hiện để giết chết Casey, Namiko và cả Masazuka; nhưng chỉ trong phút chốc cả ba người đã tiêu diệt hết bọn The Ring. Casey và Masazuka lao vào đánh nhau. Trong lúc đánh nhau, Masazuka còn bắn thuốc độc vào người Namiko làm cho Casey vô cùng tức giận. Lúc đó máy bay trực thăng của cảnh sát bay đến, cánh quạt thổi khói bụi bay mù mịt, Masazuka lợi dụng thời cơ ấy biến mất trước mặt Casey, nhưng Casey thông minh hơn, anh ta vung kiếm đâm trúng Masazuka đang đứng sau lưng đúng lúc hắn định chém anh. Casey lấy lọ thuốc giải trong thanh kiếm của mình rồi cứu Namiko sống lại, trước khi bỏ đi Casey đã chém đầu Masazuka theo yêu cầu của hắn.

Sáng hôm sau, thanh tra Traxler nói với Casey và Namiko là Temple đã bị bắt cũng như băng đảng The Ring đã tan rã, ông đưa giấy hộ chiếu cho cả hai rồi bảo họ đến lúc rời khỏi New York. Casey và Namiko trở về Nhật, họ xây mộ cho sư phụ Takeda và tiếp tục dạy võ cho những võ sinh khác.






Download: Part1 | Part2 | Part3

Pass Unrar: tangiatrang.info
Add recovery 5%


0 Comment:

Post a Comment

 
Copyright 2011 http://tangiatrang.info.
Edit by vanly__dochanh.
Powered by Blogger