Theo Dõi Qua Email

Theo dõi qua EmailĐăng ký nhận bài viết mới

Rush Hour - Giờ Cao Điểm 1998 m720p


IMDB:http://www.imdb.com/title/tt0120812/
Đạo diễn: Brett Ratner
Diễn viên: Thành Long, Chris Tucker, Ken Leung
Thể loại: Hài Hước, Hành Động
Ngôn ngữ: Phụ đề Việt
Quốc gia : Trung Quốc - Mỹ
Năm: 1998
Encoder: mHD BluRay DD5.1 x264-EPiK

Nội dung:

Vào ngày cuối cùng trên vùng đất Hồng Kông thuộc sở hữu của Anh, Thám tử/ Thanh tra Lee thuộc Cục Cảnh sát Hồng Kông đã theo dõi một vụ buôn lậu ma túy trên cảng, nhằm mục địch truy bắt tên trùm tội phạm bí hiểm Juntao. Nhưng anh chỉ bắt được Sang, một thuộc hạ thân tín của Juntao đang lên kế hoạch chạy trốn. Tuy nhiên Lee cũng đã thành công trong việc thu giữ rất nhiều vật phẩm văn hóa cổ Trung Hoa mà Juntao đã đánh cắp, sau đó anh đã chia vui với cấp trên ở Hồng Kông về chiến thắng cuối cùng của mình trước khi lên đường khởi hành sang Mỹ cùng Đại sứ của Trung Quốc Solon Han và Đại sứ Toàn quyền của Anh Thomas Griffin.

Sau một thời gian ngắn làm việc tại Los Angeles, Hoa Kỳ với chức vụ Đại sứ mới của mình, con gái của ông, Soo Yung đã bị Sang bắt cóc trong ngày đầu tiên cô bé tới trường. Cục Điều tra Liên bang (FBI) đã lập tức thông báo tin đó cho Lãnh sự Han và Thanh tra Lee để hỗ trợ tìm kiếm. Do lo ngại chấn thương hoặc cái chết của Lee khi làm nhiệm vụ sẽ gây ảnh hưởng tiêu cực, nên FBI đã quyết định đưa anh ta về Sở Cảnh sát Los Angeles (L.A.P.D). Một thám tử kiêu ngạo và thiếu cẩn thận James Carter đã bị lừa để được chọn vào thực hiện nhiệm vụ này, nhưng Carter đã lên kế hoạch giải quyết vụ đó một mình khi cho rằng mình đã được giao một nhiệm vụ trần tục.

Carter đã gặp Lee tại sân bay Quốc tế Los Angeles và tiến hành đưa anh ta vào một tour du lịch tham quan của LA, đồng thời giữ Lee không cho đến Đại sứ quán và liên lạc được một số thông tin về vụ bắt cóc trong thế giới ngầm của anh. Cuối cùng Lee đã trốn thoát và bắt Carter đưa anh Đến Đại sứ quán nơi Lãnh sự Han đang lo lắng và một nhóm FBI vẫn đang thu thập thông tin về con gái mất tích của ông. Trong khi bị khiển trách bởi chất độc trên da của Warren Russ, Carter vô tình nhận được điện thoại về thương vụ trao đổi của Sang, khi hắn thông báo nơi trao đổi và chuẩn bị giảm tiền chuộc con gái Sứ quán xuống $50 triệu.

Các điều tra viên FBI đã theo địa chỉ cuộc gọi đến một nhà kho bỏ hoang và sau đó rất nhiều người thiệt mạng bởi một quả bom hẹn giờ đặt ở đó. Khi phát hiện Sang ở gần đó, Lee và Carter lập tức đuổi theo truy bắt nhưng đã xổng mất Sang và để hắn kích nổ quả bom hẹn giờ. Đồng nghiệp của Carter tại L.A.P.D đồng thời là Chuyên gia về bom mìn đã giúp họ tìm hiểu về các thiết bị ngòi nổ của Clive, một tên trước đó đã bị Carter bắt giữ. Sau đó Lee bắt Clive khai ra mối quan hệ kinh doanh của hắn với Juntao, người mà hắn đã gặp tại một nhà hàng ở khu phố Tàu.






Download: Part1 | Part2 | Part3

Pass Unrar: tangiatrang.info
Add recovery 5%


0 Comment:

Post a Comment

 
Copyright 2011 http://tangiatrang.info.
Edit by vanly__dochanh.
Powered by Blogger