Theo Dõi Qua Email

Theo dõi qua EmailĐăng ký nhận bài viết mới

Ninja Shadow of a Tear - Ninja Báo Thù 2013 mHD 720p


IMDB:http://www.imdb.com/title/tt2458106/
Đạo diễn: Isaac Florentine
Diễn viên: Scott Adkins, Kane Kosugi, Mika Hijii, Shun Sugata
Thể loại: Hành động, Võ thuật
Ngôn ngữ: Phụ đề Việt
Quốc gia : Mỹ
Năm: 2013
Encoder: mHD Blu-ray DD5.1 x264-EPiK

Nội dung:

Casey Bowman giờ đây đã trở thành ông chủ của võ đường Koga ở Nhật Bản và kết hôn với Namiko Takeda, vợ chồng anh đang chờ đợi đứa con đầu lòng ra đời. Một hôm khi Casey đi mua dây chuyền tặng vợ, anh đã chạm trán và đánh gục 2 tên cướp định trấn lột mình. Tối hôm đó, Casey vừa ra ngoài thì có kẻ xông vào nhà giết chết Namiko, Casey nhận ra hung thủ đã dùng dây kẽm gai siết cổ Namiko đến chết do nhìn thấy vết thương trên cổ cô. Vào ngày tang lễ của Namiko, một võ sinh cũ tên Nakabara của võ đường đã đến viếng thăm, anh ta khuyên Casey nên đến võ đường của mình ở Thái Lan để tập luyện và xóa tan nỗi u buồn nhưng Casey từ chối.

Casey nghĩ rằng 2 tên cướp trấn lột mình chính là kẻ giết Namiko, anh đi tìm 2 tên đó và giết chúng trong con hẻm tối. Ngày hôm sau, Casey đến võ đường của Nakabara ở Thái Lan đúng như lời đề nghị của Nakabara, hình ảnh của Namiko cứ ám ảnh trong đầu Casey suốt khiến anh không thể tập luyện được. Casey bỏ đi uống rượu ở quán bar gần đó, một bọn côn đồ gây sự đã bị Casey đánh tơi tả. Sáng hôm sau, mọi người trong võ đường phát hiện anh võ sinh Lucas bị giết giống như trường hợp của Namiko. Nakabara kể cho Casey nghe trước đây sư phụ Takeda với bố của Nakabara và một người tên Ishamu là bạn học võ chung. Khi thầy mất, Ishamu muốn nắm quyền điều hành võ đường nên đã thách thức Takeda, Takeda lỡ tay giết Ishamu trong trận đấu, người em trai tên Goro của Ishamu thề rằng sẽ trả thù cho anh mình. Nhiều năm trôi qua, Goro trở thành trùm buôn ma túy ở Miến Điện, hắn ta thường giết người bằng dây kẽm gai.

Casey bảo Nakabara chỉ cho mình chỗ ở của Goro để anh có thể đi tìm và giết hắn, nhận tấm bản đồ của Nakabara xong thì Casey liền ra đi. Khi đến Miến Điện, Casey kết bạn với người tài xế taxi tên Mike. Một nhóm buôn ma túy có ý định thủ tiêu Casey khi hay tin anh đang tìm Goro, nhưng Casey đã đánh bại chúng. Casey về khách sạn nghỉ ngơi rồi bỗng dưng bị quân đội Miến Điện (SPDC) bắt đi, tên Tướng quân Sung nghi ngờ anh là gián điệp và tra tấn anh, tuy nhiên Casey vẫn thoát được sau khi giết tên Sung. Anh nhờ Mike chở mình đến khu rừng rồi tự đi bộ vào rừng, Casey đến đúng ngôi mộ cổ mà Nakabara kể và lấy những vũ khí ninja dưới mộ trang bị vào người. Đêm đó Casey tìm được chỗ ở của Goro, anh giết hết bọn thuộc hạ lẫn cả tên vệ sĩ Myat giỏi võ nhất của Goro. Casey và Goro giao chiến với nhau, kết quả là Goro bị Casey chém đầu.

Casey trở lại võ đường của Nakabara ở Thái Lan, anh vô tình phát hiện ra Nakabara mới là kẻ trực tiếp giết chết Namiko và Lucas, hắn đã dàn dựng mọi chuyện để lừa Casey thay hắn xử lý Goro. Casey đánh nhau quyết liệt với Nakabara, anh lấy dây kẽm gai siết cổ Nakabara đến chết đúng như cách hắn giết Namiko và Lucas. Hôm sau Casey quay về Nhật, anh thả dây chuyền của Namiko xuống hồ nước trong công viên rồi bỏ đi, bộ phim kết thúc.






Download: Part1 | Part2 | Part3

Pass Unrar: tangiatrang.info
Add recovery 5%


0 Comment:

Post a Comment

 
Copyright 2011 http://tangiatrang.info.
Edit by vanly__dochanh.
Powered by Blogger