Theo Dõi Qua Email

Theo dõi qua EmailĐăng ký nhận bài viết mới

Now You See Me 2 - Phi Vụ Thế Kỉ 2016 RERiP mHD 720p


IMDB:http://www.imdb.com/title/tt3110958/
Đạo diễn: Jon M. Chu
Diễn viên: Jesse Eisenberg, Mark Ruffalo, Woody Harrelson, Dave Franco.
Thể loại: Hành động, Hài hước
Ngôn ngữ: Phụ đề Việt
Quốc gia : Mỹ
Năm: 2016
Encoder: RERiP mHD BluRay DD5.1 x264-TRiM

Nội dung:

Một năm sau phi vụ chơi xỏ FBI và được công chúng tán dương nhờ những màn ảo thuật hoành tráng, những thành viên còn lại của nhóm “The Four Horsemen” (Tứ Kỵ Sĩ) gồm J. Daniel Atlas (Jesse Eisenberg), Merritt McKinney (Woody Harrelson) và Jack Wilder (Dave Franco) giờ đang sống ẩn dật và chờ đợi sự chỉ dẫn của The Eye. Atlas chán nản vì phải chờ đợi, tự tìm kiếm liên lạc với hội The Eye. Tìm được đến một căn hầm dưới lòng đất, anh nghe thấy một giọng nói thông báo rằng sự chờ đợi này sẽ sớm kết thúc. Tại nơi họp, Dylan Rhodes (Mark Ruffalo) giao nhiệm vụ mới cho nhóm, đó là vạch trần bộ mặt của Owen Case (Ben Lamb), một doanh nhân sử dụng phần mềm để bí mật ăn cắp thông tin khách hàng vì mục đích trục lợi. Lula May (Lizzy Caplan) gia nhập để thay thế cho thành viên cũ Henley Reeves (Isla Fisher) đã rời khỏi nhóm.

The Horsemen xâm nhập vào công ty của Case, thao túng buổi tiệc ra mắt phần mềm mới. Buổi biểu diễn của họ vừa bắt đầu thì bị gián đoạn bởi một cá nhân bí ẩn, người sau đó tiết lộ cho công chúng sự thật rằng Jack Wilder vẫn còn sống, và chính Rhodes là thành viên thứ năm của The Horsemen. Dylan vật lộn để thoát khỏi sự khống chế của sếp mới của mình trong FBI là Natalie Austin (Sanaa Lathan). The Horsemen cũng cố gắng bỏ trốn nhưng bị bắt lại bởi đám người của Chase McKinney, người anh em song sinh của Merritt và bị đưa tới Macau. Họ bị đưa đến gặp Walter Mabry (Daniel Radcliffe) - một thần đồng công nghệ. Marby lúc trước có hợp tác làm ăn với Case, sau khi bị Case ăn cắp công ty thì giả chết để trốn tránh xã hội trong khi vẫn điều hành thế giới ngầm ở Macau.

Marby buộc nhóm the Horsemen phải đoạt lấy một con chip khai thác dữ liệu phát triển bởi Case từ một cơ sở bảo mật nghiêm ngặt. Con chip có khả năng giải mã và truy nhập vào bất kì thiết bị điện tử nào trên thế giới. The Horsemen tới một cửa hàng bán đồ nghề ảo thuật có tiếng ở Macau điều hành bởi Li (Châu Kiệt Luân) và bà ngoại Bu Bu (Tsai Chin), trang bị các dụng cụ cần thiết để thực hiện phi vụ. Atlas liên lạc với The Eye để được giải cứu sau khi giao con chip.

Trong khi đó, Rhodes nhờ tới sự trợ giúp của Thaddeus Bradley (Morgan Freeman), giúp ông ra khỏi nhà tù. 2 người tới cửa hàng của Li ở Macau, Rhodes nhận lại chiếc đồng hồ mà cha anh lúc trước đã từng đặt hàng. Bradley biến mất sau khi để lại lời nhắn nhủ giờ là lúc Rhodes tự hành động.

The Horsemen làm giả nhân dạng, xâm nhập vào cơ sở và trộm thành công con chip. Atlas tới khu chợ để chờ đưa con chip cho The Eye nhưng bị đám người của Marby chặn đầu ở đó. Hoá ra Marby chính là người đã nói chuyện với Atlas trong căn hầm, đánh cắp thông tin từ điện thoại của Atlas từ đó lên kế hoạch bắt cóc The Horsemen. Nhưng Rhodes xuất hiện, giả vờ giành lấy con chip khỏi Atlas, thực chất là giúp cho Atlas trốn thoát cùng với con chip. Rhodes bị bắt lại, rồi được biết rằng chống lưng cho Marby chính là cha của hắn, Arthur Tressler (Michael Caine). Chúng nhốt Rhodes vào trong chiếc két sắt bản sao của chiếc ngày trước mà cha anh đã chết ở trong rồi thả xuống sông. Nhưng Rhodes đã nhận ra kế hoạch mà cha của anh đã từng chuẩn bị để thoát ra, sử dụng chiếc đồng hồ mở được két sắt chui ra ngoài. The Horsemen tới kịp lúc đưa Rhodes lên bờ. Nhưng sau khi về đến nhà, họ nhận ra rằng con chip mà họ đã trộm được chỉ là giả.

Rhodes và The Horsemen gặp lại Bu Bu và Li, được họ chi viện về nguồn lực để cùng hợp sức thực hiện một kế hoạch cuối cùng, tuyên bố với công chúng về một buổi biểu diễn trực tiếp ở London vào thời điểm Giao thừa, nói rằng sẽ làm sống lại một người đã chết. Mỗi thành viên The Horsemen xuất hiện tại mỗi địa điểm khác nhau trong London, biểu diễn các màn ảo thuật đường phố. 2 cha con Marby vì muốn đoạt lại con chip nên tức tốc tới London. Họ phát hiện ra Rhodes vẫn còn sống, bằng kiểm soát các phương tiện truyền thông, xác định được địa điểm của màn ảo thuật cuối và bắt được cả 5 người rồi áp giải lên máy bay riêng. 2 cha con đoạt lấy con chip và ném 5 người khỏi máy bay đang bay trên trời. Nhưng sau đó, Tressler thấy quân bài “The Fool” xuất hiện trong chai rượu ăn mừng, mới ngó ra cửa sổ và thấy The Horsemen đang vẫy tay cười ở ngoài. Tressler mở cửa máy bay và nhận ra rằng mình đã bị lừa đi lên một chiếc máy bay ở trên một sà lan - cũng là một sân khấu nằm nổi giữa dòng sông Thames. Công chúng chứng kiến xung quanh dòng sông và trên toàn thế giới buổi biểu diễn mà thực chất là để vạch trần 2 cha con Tressler. The Horsemen dẫn chương trình, giải thích màn ảo thuật của họ, chính thức giới thiệu thành viên thứ 5 Dylan Shrike, và “làm sống lại” Marby. Đám đông cổ vũ nhiệt liệt vào đúng khoảnh khắc giao thừa. FBI tới, bắt giữ Marby, Tressler, Chase. Rhodes và Austin chạm mặt nhau. Rhodes thuyết phục rằng anh vẫn là con người như anh ngày trước, đưa cho Austin chiếc USB chứa tất cả dữ liệu về hoạt động phạm pháp của Tressler trước khi trốn thoát.

Rhodes và The Horsemen tới gặp Li tại một thư viện bí mật trong Đài thiên văn Hoàng gia Greenwich. Họ gặp lại Bradley, ông thực ra là một thành viên cốt cán của the Eye và từng là cộng sự của Shrike, 2 người chỉ giả làm địch thủ của nhau theo kế hoạch đã định trước. Bradley khen ngợi Rhodes và The Horsemen đã hoàn thành việc tập huấn, rồi chỉ vào tấm màn cửa và nói rằng họ đừng để ý có gì đằng sau nó. The Horsemen mở cánh cửa đằng sau tấm màn và bước vào một căn phòng có cầu thang xoắn. Bộ phim kết thúc với việc camera chiếu chiếc cầu thang từ dưới lên định hình thành biểu tượng của The Eye.






Download: Part1 | Part2 | Part3 | Part4

Pass Unrar: tangiatrang.info
Add recovery 5%


0 Comment:

Post a Comment

 
Copyright 2011 http://tangiatrang.info.
Edit by vanly__dochanh.
Powered by Blogger