Theo Dõi Qua Email

Theo dõi qua EmailĐăng ký nhận bài viết mới

Kung Fu Jungle - Sát Quyền 2014 mHD 720p


IMDB:http://www.imdb.com/title/tt2952602/
Đạo diễn: Trần Đức Sâm
Diễn viên: Chung Tử Đơn, Vương Bảo Cường, Bạch Băng,  Dương Thái Ni.
Thể loại: Hành động, Võ thuật
Ngôn ngữ: Phụ đề Việt
Quốc gia : Hồng Kông
Năm: 2014
Encoder: mHD BluRay DD5.1 x264-EPiK

Nội dung:

Võ sư Hồng quyền được phong là Nam quyền vương đã chết bất đắc kỳ tử trên chiếc xe của mình trong đường hầm, thi thể không hề có dấu vết bị thương do dao hay súng, giám định sơ bộ là chết do quyền cước. Chánh thanh tra tổ trọng án Lục Huyền Tâm phụ trách điều tra. Cô cảm thấy rất khó hiểu vể nguyên nhân cái chết. Lúc này cô lại nhận được tin từ phía nhà tù: Hạ Hầu Vũ - phạm nhân đang thi hành án do phạm tội ngộ sát, chủ động tỏ ý muốn giúp đỡ cảnh sát điều tra, điều kiện là lập tức tạm tha. 

"Luyện quyền trước, luyện chân sau, rồi luyện cầm nã, dùng vũ khí, từ trong ra ngoài", Hạ Hầu Vũ khẳng định mục đích giêt người của hung thủ không phải là trả thù, hơn nữa sẽ còn tiếp tục gây án. Quả nhiên, những tinh anh trong giới võ thuật là Bắc thoái vương, cầm nã vương, binh khí vương cũng lần lượt bị hại, họ đều chết bởi thứ võ công đã giúp họ thành danh. Nhận được manh mối do Hạ Hầu Vũ cung cấp, cùng với ám khí giả cổ "đường tiền yến" để lại tại hiện trường, Lục Huyền Tâm cuối cùng đã phát hiện nơi ẩn náu của hung thủ. Lúc này Hạ Hầu Vũ lại vi phạm lệnh tạm tha, đột nhiên mất tích.  

Hai tên sát nhân có thân thủ hơn người đồng thời chạy trốn, họ là địch hay là bạn? Hai kẻ mạnh gặp nhau, khó tránh khỏi một trận quyết đấu kịch tính.






Download: Part1 | Part2 | Part3

Pass Unrar: tangiatrang.info
Add recovery 5%


0 Comment:

Post a Comment

 
Copyright 2011 http://tangiatrang.info.
Edit by vanly__dochanh.
Powered by Blogger